Hello

Discussion in 'Discussion Archive' started by dotkickpra1, Mar 29, 2019.

  1. dotkickpra1

    dotkickpra1 Rookie

    Joined:
    Mar 29, 2019
    Messages:
    1
    Likes Received:
    0
    Thiết kế đồ họa đã đi một chặng đường dài. Nhưng trong khi nó là một loại hình nghệ thuật không ngừng phát triển, có những huyền thoại thiết kế đồ họa phổ biến mà nhiều nhà thiết kế và không phải nhà thiết kế vẫn tin cho đến ngày nay. Dưới đây, chúng tôi liệt kê 10 trong số những huyền thoại này và cung cấp cho bạn những lời khuyên thiết kế đầy cảm hứng trên đường đi.


    [​IMG]


    Thật khó để nói rằng khái niệm design thiết kế đồ họa đã phát triển về mặt thiên văn kể từ khi thuật ngữ này xuất hiện lần đầu tiên vào những năm 1920. Cụm từ này lần đầu tiên được đặt ra bởi họa sĩ minh họa và nhà thiết kế sách William Dwiggins để mô tả công việc của mình trong các giao tiếp in như thiết kế sách, minh họa, kiểu chữ, chữ và thư pháp. Đến những năm 1950, thuật ngữ này được sử dụng rộng rãi để mô tả việc tạo ra các vật liệu trực quan như áp phích, quảng cáo in và biển báo đường phố.


    https://bestprint.vn/in-hiflex-pp-decal


    Nhưng khi công nghệ đã thay đổi, thì ứng dụng thiết kế đồ họa cũng vậy. Giờ đây, công dụng của nó vượt xa các vật liệu in, trải dài trên thế giới thực tế kỹ thuật số và thậm chí là ảo. Với rất nhiều lần lặp lại của thiết kế đồ họa trong những năm qua, không có gì ngạc nhiên khi có một số hiểu lầm chính về thuật ngữ này thực sự có nghĩa là gì. Trong bài viết này, chúng tôi giúp thiết lập kỷ lục thẳng bằng cách xóa 10 huyền thoại phổ biến nhất về thiết kế đồ họa.


    1. Thiết kế đồ họa chỉ là tạo logo
    Gemma Hindhaugh - Hôm nay chúng tôi in
    Trong bộ thiết kế này được tạo bởi Gemma Hindhaugh cho công ty văn phòng phẩm Today We Print, bạn có thể thấy logo đó chỉ là một khía cạnh của định hướng thương hiệu tổng thể. Kiểu chữ, màu sắc và vật liệu cũng đi vào chơi. Thông qua hành vi.


    [​IMG]


    Logo là một tài sản thiết kế đồ họa quan trọng cho bất kỳ doanh nghiệp. Họ trở thành một biểu tượng của công ty bạn, mà mọi người sẽ nhận ra với giá trị thương hiệu của bạn và những gì bạn cung cấp. Bạn chỉ cần nhìn vào Nike swoosh đi kèm với ‘Chỉ cần làm điều đó hoặc McDonald McDonald vàng M để thấy điều này trong thực tế.


    Thiết kế đồ họa không chỉ đơn thuần là tạo logo. Thiết kế đồ họa là nghệ thuật tạo nội dung trực quan để truyền đạt một thông điệp nhất định.


    Điều này có thể được áp dụng cho một loạt các phương tiện khác cho dù áp phích quảng cáo, tạp chí, bìa album, các bài thuyết trình thương hiệu infographics trong danh sách này vẫn tiếp tục!


    Mẹo thiết kế: Sử dụng logo của bạn làm điểm bắt đầu để thông báo cho phần còn lại của bộ thương hiệu của bạn, bao gồm bảng màu và kiểu chữ của bạn. Chúng nên duy trì nhất quán trong tất cả các tài sản thương hiệu của bạn để có một cái nhìn gắn kết.


    Mẫu Logo dải màu đen và trắng hiện đại này có thể dễ dàng tùy chỉnh với màu sắc và phông chữ thương hiệu của riêng bạn để có một logo đơn giản nhưng hiệu quả.


    Mẫu logo 1611 từ CanvaUse mẫu này
    2. Thiết kế đồ họa chỉ dành cho phương tiện in
    Tuneacraft - Youtube cover
    Thiết kế này sử dụng màu sắc tươi sáng, các yếu tố khói và phông chữ sọc để tạo ra một biểu ngữ bắt mắt cho một kênh YouTube. Qua Venngage.


    [​IMG]


    Năm 2018, thiết kế đồ họa bao gồm một loạt các phương tiện kỹ thuật số, thậm chí có thể còn hơn cả in ấn. Điều này bao gồm các biểu ngữ trang web, đồ họa phương tiện truyền thông xã hội và bản tin email. Nhiều nhà thiết kế đồ họa thậm chí còn thấy rằng vai trò của họ bây giờ giao thoa với web và UX (thiết kế trải nghiệm người dùng), tạo nội dung và phương tiện truyền thông xã hội.


    Mẹo thiết kế: Cho dù đó là nghệ thuật kênh YouTube, tiêu đề email, bìa Facebook và biểu ngữ blog, mỗi trang web hoặc nền tảng phương tiện truyền thông xã hội đều sử dụng các biểu ngữ có kích thước khác nhau. Sử dụng các mẫu theo kích thước phù hợp là hữu ích để đảm bảo rằng thiết kế của bạn sẽ phù hợp hoàn hảo và tránh các biểu ngữ pixel.


    Mẫu ảnh bìa Facebook của Greyscale Photo Masculine Fitness là kích thước hoàn hảo cho ảnh bìa Facebook, có thể được sử dụng cho trang hoặc nhóm Facebook thương hiệu của bạn. Chia thành hai phần rõ ràng, bạn có thể dễ dàng trao đổi hình ảnh và thông tin thương hiệu của riêng bạn để có một biểu ngữ Facebook cân bằng hoàn hảo.


    Mẫu ảnh bìa Facebook của Greyscale Fitness Masculine Fitness từ CanvaUse mẫu này
    3. Thiết kế đồ họa chỉ sử dụng hình ảnh tĩnh
    đầu ra_Re4zcS
    GIF hoạt hình này sử dụng trình chiếu đồ họa văn bản, hình ảnh và biểu tượng in đậm để tạo quảng cáo truyền thông xã hội nổi bật trên Instagram. Thông qua người đẹp


    Thiết kế đồ họa không còn giới hạn trong hình ảnh tĩnh hoặc đồ họa. Khi video tiếp tục phát triển thành một trong những phương tiện quảng cáo mạnh mẽ nhất, hoạt hình và video đang trở thành một phần quan trọng của bộ công cụ thiết kế đồ họa. Điều này bao gồm GIF, đồ họa cho video YouTube, infographics hoạt hình và quảng cáo phương tiện truyền thông xã hội có trình chiếu hình ảnh và đồ họa.


    Mẹo thiết kế: Nếu bạn đang chạy quảng cáo Facebook cho doanh nghiệp của mình, bạn có thể muốn xem xét việc tạo GIF hoặc trình chiếu video cho thương hiệu của mình, vì nghiên cứu cho thấy rằng người dùng Facebook có khả năng tham gia vào điều này nhiều hơn năm lần so với hình ảnh tĩnh.


    đầu ra_Re4zcS
    GIF hoạt hình này được tạo trong Canva sử dụng hình ảnh động trượt và màu xanh và phông chữ tương phản trên nền đen và trắng để làm cho thông điệp có sức ảnh hưởng lớn hơn. Thông qua thông báo hoạt hình Canva.


    4. Bạn cần các công cụ ưa thích cho thiết kế đồ họa
    YourChicGeek
    Blogger Your Chic Geek đã tạo ra đồ họa Pinterest đơn giản nhưng hiệu quả này để quảng bá một bài đăng blog mới bằng Canva.


    Hầu hết các nhà thiết kế đồ họa chuyên nghiệp sử dụng softwa thiết kế phức tạp
     
    Last edited: May 22, 2019

Share This Page